Những loại bề mặt của inox phổ biến

Inox 304 là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất do đặc tính bền bỉ, khả năng chống ăn mòn cao. Inox có độ cứng tiêu chuẩn dễ dàng gia công tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vì thế bề mặt của inox được xử lý thành nhiều dạng để phù hợp với từng yêu cầu cụ thể.

Qua bài viết này Như Ý Decor sẽ giúp bạn phân biệt một số loại inox 304 phổ biến hiện nay.

1. Inox 304 No.0

Loại inox sau khi cán nóng và ủ. Được ứng dụng làm bể chứa công nghiệp và một số loại ống.

2. Inox 304 No.1

Inox có bề mặt được làm sạch bằng hóa chất và ủ sau giai đoạn cán nóng. Loại inox này thường được dùng để cán nguội hoặc làm bồn chứa công nghiệp và một số dụng cụ trong ngành hóa chất

inox no1
Cuộn Inox No.1

3. Inox 304 2D

Inox 304 2D là loại được ủ và xử lý bề mặt sau khi cán nguội, bề mặt không có bóng loáng. Loại này được sử dụng làm thiết bị trong nhà máy hóa dầu, chi tiết ôtô, vật liệu xây dựng và ống dẫn inox.

inox no2d
Mẫu inox 2d

4. Inox 304 2B

Đây là loại bề mặt được xử lí trên cơ sở của bề mặt Inox 2D nhưng bóng và nhẵn hơn bề mặt Inox 2D. Inox 2B có bề mặt tiêu chuẩn bóng hơn, nhẵn hơn và được tăng cường tính cơ lý. Loại này được dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

5. Inox 304 No.3

Inox No.3 được đánh bóng với phớt đánh bóng có mật độ 100-120 mesh. Loại này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng, trang trí nội thất – ngoại thất, dụng cụ gia đình.

6. Inox 304 No.4

Tương tự Inox No.3 nhưng bóng hơn do được đánh bóng với với phớt đánh bóng có mật độ 150-180 mesh. Loại này có màu trắng bạc rất hấp dẫn, thường được dung làm bồn tắm, trang trí bên ngoài và bên trong các tòa nhà và một số ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm.

inox 2b, inox no3, inox no4
Các loại bề mặt của inox

7. Inox 304 BA

Inox 304/BA được làm bóng sau khi được cán nguội, có độ sáng bóng như gương. Loại này được dùng làm dụng cụ gia đình, gương nhỏ, dụng cụ bếp, vật liệu xây dựng và nhiều vật dụng khác cần bề mặt sáng bóng.

inox ba
Tấm Inox 304 gương/BA

8. Inox 304 HL

Một reong số những mẫu inox phổ biến không thể không kể tới Inox HL. Inõ HL bề mặt có đường vân kẻ sọc nên còn được là inox xước. Loại này được ứng dụng trong trang trí nội thất ngoại thất, khung cửa,..

Nhứng loại tấm inox phổ biến. inox xước đen, inox xước vàng, inox trắng xước,..
Mẫu inox xước phổ biến

9. Inox 304 Dull

Inox này có bề mặt mờ xỉn được tạo ra bằng cách làm giảm độ bóng của Inox 2B và đánh nhám bề mặt. Loại này được dùng để trang trí nội thất, làm trần, vách cửa thang máy.

inox dull
mẫu inox Dull

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn nắm thêm thông tin về các bề mặt Inox 304.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tấm inox thì hãy liên hệ 0776 234 789 để được tư vấn và báo giá sản phẩm.

 

Như Ý Decor địa chỉ đáng tín cậy về gia công cơ khí, thi công trang trí nội thất ngoại – ngoại thất bằng inox”

Hotline:  0776 234 789

Địa chỉ: 208 Thạnh Lộc 41, P. Thạnh Lộc, Quận 12 TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *