Ốp inox bao che thang máy cao cấp tăng thẩm mỹ cho công trình

Ngày nay, tấm ốp inox bao che thang máy ngày càng được sử dụng nhiều ở các công trình. Với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cùng với độ bền cao tấm ốp inox thang máy đang dần khẳng định được vị thế của mình trong việc kiến thiết đồ nội thất bên trong mỗi ngôi nhà, căn chung cư, biệt thự. Hãy cùng tìm hiểu về tấm ốp này qua bài viết dưới đây nhé

Đặc điểm của ốp bao che inox thang máy

Ốp inox bao che thang máy có vai trò như một lớp màng bảo vệ thang máy. Tất cả tấm ốp inox thang máy đều sử dụng vật liệu inox 304 có màu bóng sáng, thời gian sử dụng kéo dài, không bị oxy hóa hay chịu sự tác động của các yếu tố thời tiết do đó tạo sự sang trọng cho bất kể không gian nào. Chất liệu Inox chính hãng thường được đi kèm với giấy kiểm định theo tiêu chuẩn inox 304 tại VN.

  • Tấm ốp inox được làm bào chấn từ tấm inox 304 đã mạ màu bằng công nghệ mạ PVD, chất lượng vô cùng tốt, bám màu bền bỉ theo thời gian tồn tại công trình
  • Màu sắc: inox xước, vàng đồng,  vàng gương, vàng xước, inox bóng gương, vàng bóng
  • Sản phẩm tạo bởi chất liệu inox 304 cao cấp, độ dày phong phú
  • Có tính thẩm mĩ, độ bền cao
  • Tấm ốp inox có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài sáng bóng do đó có thể được sử dụng để trang trí tại nhiều vị trí khác nhau. Mang đến cho người dùng cái nhìn nhẹ nhàng, tinh tế, bắt mắt và đầy cuốn hút.
  • Sản phẩm sử dụng phổ biến ở khách sạn, cao ốc, công sở , bệnh viện và nhiều căn hộ căn nhà
Ốp inox bao che bảo vệ và trang trí thang máy
Ốp inox bao che bảo vệ và trang trí thang máy

Một số loại ốp inox bao che thang máy thường dùng

Ốp cabin thang máy hiện nay thường dùng inox nào? Có  3 loại inox chính sử dụng trong gia công inox ốp cabin thang máy là inox xước, inox gương và inox hoa văn. Mỗi loại inox ốp cabin thang máy sẽ có những đặc điểm khác nhau:

Inox xước: Lý do sử dụng inox xước để gia công ốp cabin thang máy là bởi loại inox này có chi phí đầu tư vừa phải mà độ bền cao. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất thang máy khác để đem lại vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất

Inox gương: Thông thường, Inox bóng gương dùng để làm vách cabin thang máy là loại inox 304 (có thể Mạ PVD) với bề mặt sáng bóng có thể soi gương được. Loại chất liệu inox này cũng thường được phối với các vật liệu khác để hoàn thiện cabin, điển hình là sự kết hợp giữa: Inox sọc nhuyễn kết hợp với inox gương là mẫu thiết kế cabin thông dụng nhất hiện nay trên thị trường.

Inox hoa văn: Hiện nay, tại nhiều khách sạn, resort… cabin thang máy được sử dụng loại inox hoa văn. Inox hoa văn là inox sọc nhuyễn hoặc inox gương được ăn mòn thành các họa tiết trang trí theo yêu cầu. Vai trò của inox hoa văn nhằm làm giúp giảm các giác nhàm chán khi đứng trong không gian chật hẹp của cabin thang máy.

Vách cabin thang máy inox hoa văn được cắt CNC
Vách cabin thang máy inox hoa văn được cắt CNC

Những vị trí của thang máy cần sử dụng ốp inox

Ốp inox vách cabin thang máy

Cabin thang máy là phần không gian phía trong thang máy được giới hạn bằng 4 vách ngăn. Có thể chịu lực, cách biệt với bầu không gian bên ngoài, giảm áp lực cho thang máy. Khi trang trí cabin thang máy bắt mắt, giảm bớt tối đa cảm xúc bức bí cho bạn khi dịch rời.

Tấm ốp inox vách cabin mạ vàng
Tấm ốp inox vách cabin mạ vàng

Ốp inox trần cabin thang máy

Bình thường trần cabin được cấu tạo 2 lớp. Một tấm trần nằm trên bộ khung thang máy, có tác dụng chăm sóc thang máy. Một trần nữa là lớp trần mà khách hàng sẽ có thể nhìn thấy được khi đứng trong cabin. Sử dụng ốp inox thang máy cho lớp trần thứ 2 này sẽ đã tạo được nét đẹp có một không hai riêng cho thiết kế kiến trúc của cabin.

Ốp inox trần cabin thang máy
Ốp inox trần cabin thang máy

Ốp inox cửa thang máy ở mỗi tầng

Có phương châm hoạt động như 1 cửa tự động, giúp đóng, mở lúc ra vào giữa những tầng. Ngoài tác dụng này, thì cửa tầng là thành phần mà người sử dụng hướng mắt vào trong lúc dịch rời.

Ốp inox bao che cửa thang máy
Ốp inox bao che cửa thang máy

Lý do nên ốp inox bao che thang máy

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ. Ốp inox bao che thang máy là giải pháp  tối ưu nhất trong thiết kế thi công nội thất thang máy. Được nhiều đơn vị lựa chọn. Cụ thể, dưới đây là những lý do cơ bản các đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất  ốp inox cho cabin, cửa thang máy:

– Ốp inox thang máy bền bỉ và dễ dàng vệ sinh: Đặc tính tuyệt vời của chất liệu inox chính là khả năng chống oxy hóa cao. Bởi loại hợp kim này có thêm hợp chất crom, niken…. Có công dụng giúp cho cabin thang máy không gặp phải tình trạng gỉ sét, hoen ố sau một thời gian sử dụng. Đồng thời, bề mặt ốp inox cabin nhẵn, phẳng; chất liệu inox cũng hỗ trợ việc vệ sinh thang máy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

– Cabin thang máy bằng inox tạo không gian rộng rãi hơn: Với vẻ ngoài sáng bóng, Inox đã vượt lên trên tất cả các loại chất liệu gỗ, thép,…. Trở thành một giải pháp tối ưu xử lý triệt để vấn đề này. Lý do là bởi cabin ốp inox có độ tương phản sẽ tạo ra cảm giác không gian trở nên rộng hơn, đánh lừa cảm giác của người sử dụng.

– Sử dụng inox trong ốp cabin thang máy giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo dưỡng về sau: Inox 304 là một trong những loại chất liệu có độ bền cao nhất trong nội ngoại thất. Tuổi thọ của inox 304 cao hơn hẳn so với các vật liệu kim loại khác trong thiết kế thi công. Nếu bề mặt inox xước nhẹ, có thể xử lý làm lại gần như mới mà không cần thay thế. Đặc biệt, trên thị trường, inox cũng có giá cả cạnh tranh nên sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư so với các loại chất liệu còn lại.

Bảng báo giá tấm ốp inox bao che thang máy

Mỗi công trình đều có thiết kế thang máy khác nhau. Cấu tạo thang máy từ kích thước cabin, cửa thang máy và những thiết bị phụ kiện trong thang máy phải phù hợp đáp ứng yêu cầu riêng của mỗi công trình.

Do đó bảng báo giá ốp inox bao che thang máy nói chung rất đa dạng. Để có thể gửi bảng báo giá chính xác tới quý khách hàng. Chúng tôi cần tổng hợp những yêu cầu của quý khách về quy cách, chất liệu, màu sắc, độ dày, con số và những yêu cầu khác quý khách đưa ra.

Vì thế để nhận được báo giá chính xác quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Địa chỉ thi công ốp inox bao che thang máy uy tín tại TPHCM

Như Ý Decor đơn vị thi công ốp inox bao che thang máy uy tín tại TPHCM. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu 100%. Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi đã và đang cung cấp nẹp inox cho khách hàng cá nhân và tổ chức ở TPHCM và những khu vực lân cận. Đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Như Ý Decor nhận thi công lắp đặt ốp inox thang máy theo yêu cầu với đủ mẫu mã, màu sắc. Cam kết chất lượng uy tín giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Chính sách bán hàng hậu mãi và bảo hành sản phẩm cực kỳ tốt. Nhận đơn hàng với mọi số lượng.  Để được tư vấn miễn phí quý khách hãy liên hệ trực tiếp với cho chúng tôi.

“Như Ý Decor địa chỉ tin cậy về gia công cơ khí, gia công inox và cắt laser giả rẻ TP.HCM theo yêu cầu khách hàng.”

Địa chỉ: 208 TL41, P. Thạnh Lộc Q12 TP.HCM

Hotline: 0776 234 789

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *