Đặc tính ưu việt của inox – Vật liệu được ưu chuộng nhất hiện nay

gia công inox theo yêu cầu

Inox là hay thép không gỉ là loại vât liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ vào những đặc tính của inox mà nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Hãy cùng Như Ý tìm hiểu thêm về những ưu điểm của inox qua bài viết này nhé.

đặc tính của inox
Inox có nhiều đặc tính ưu việt

Đăc tính nổi bật của inox

Khả năng chống ăn mòn

Trong thành phần của inox có Crom, Niken, Molypden… giúp cho inox có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời. Vì thế inox được sử dụng rất nhiều trong ngành cơ khí, y tế… Có nhiều loại inox khác nhau nhằm thích ứng được nhiều môi trường làm việc khác nhau. Ví dụ Inox 316 có hàm lượng molypden cao nên được dùng trong đóng tàu biển. Inox 304 được sử dụng làm những món đồ phổ thông.

Gia công tạo hình dễ dàng

Inox có khả năng tạo hình rất tốt nó có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt. Điều này làm cho Inox có vị thế cao trong các lĩnh vực sản xuất. Ví dụ: chậu rửa, sen tắm, chảo, nồi… Ngoài ra, tính chất này còn làm cho Inox được ứng dụng làm dây thắng trong công nghiệp và các phương tiện như ô tô, xe máy, xe đạp… Inox thể hiện khả năng hàn tuyệt vời phù hợp với tất cả các kỹ thuật hàn (trừ hàn gió đá). Có độ dẻo cao dễ dàng uốn khúc tạo hình sản phẩm.

Bền bỉ theo thời gian

Nhờ những tính chất vật lý và khả năng chịu nhiệt của cao mà vật liệu này hiện đang được lựa chọn và sử dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực chế tác, sản xuất các vật dụng trong đời sống hiện nay. Inox có độ cứng tiêu chuẩn, chịu lực tốt ít bị cong vênh, hoen gỉ. Nên vật liệu này hiện đang được lựa chọn và sử dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực chế tác, sản xuất các vật dụng trong đời sống hiện nay.

Màu sắc tươi sáng

Nhờ công nghệ mạ màu PVD mà inox có nhiều màu sắc tươi sáng. Đây là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay và không gây ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ vật liệu sau khi phủ lớp PVD tăng 2-3 lần so với trước. Những máu sắc nổi bật: inox xước, inox bóng gương, vàng gương, vàng xước, vàng đồng, vàng bóng… Được sử dụng rất nhiều trong trang trí, thiết kế sang trọng.

ứng dụng của inox
Inox được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống
Mỗi loại inox đều có những đặc trưng khác nhau nên nó có thể sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực.

Như Ý Decor – Xưởng gia công inox dùng trong trang trí công trình cao cấp

Nhờ có nhiều đặc tính ưu việt nên sử dụng inox để trang trí công trình đang rất được ưa chuộng. Hiểu được điều này nên Như Ý đã đầu tư nhà xưởng rộng lớn với nhiều loại máy móc gia công như: máy cắt laser CNC, máy đột dập CNC, máy bào rãnh v, máy chấn gấp CNC… đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi là là đơn vị chuyên gia công sản xuất những mặt hàng inox dùng trong trang trí nội thất – ngoại thất. Những mặt hàng nẹp inox, cửa cổng inox, bàn ghế inox, vách ngăn CNC, tủ kệ inox… Chúng tôi làm đều có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ inox chính phẩm có giấy tờ rõ ràng và được kiểm tra theo tiêu chuẩn Viet Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thi công đúng yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo công trình hoàn thành theo tiến độ. Chất lượng sản phẩm theo sự mong đợi. Giá cả cạnh tranh và hợp lý so với thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và dịch vụ tại Như Ý.  

Như Ý Decor địa chỉ đáng tín cậy về gia công cơ khí, thi công trang trí nội thất ngoại – ngoại thất bằng inox”

Hotline:  0776 234 789

Địa chỉ: 208 Thạnh Lộc 41, P. Thạnh Lộc, Quận 12 TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *