Tại sao cần ốp inox cho cabin thang máy?

Ốp inox cho ca bin thang máy là phần bao bọc bên ngoài thang máy, bao gồm tấm inox ốp cabin và cửa thang. Đây là một bộ phận quan trọng không thể thiếu nhằm đảm bảo tính bền vững cho công trình thang máy cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. Hầu như tất cả các công trình nhà cao tầng có thang máy đều cần các tấm ốp như vậy. Trong bài viết này Như Ý Decor sẽ giải đáp chi tiết tại sao cần phải ốp inox cho ca bin thang. Và những loại inox nào thường được dùng để ốp ca bin thang máy?

Ốp inox thang máy
Sản phẩm inox ốp cabin, cửa thang máy được gia công hoàn thiện bởi Như Ý Decor

Tại sao cần ốp inox cho cabin thang máy?

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và thẩm mỹ. Ốp inox cabin thang máy là giải pháp tối ưu nhất được nhiều đơn vị lựa chọn. Cụ thể, dưới đây là những lý do cơ bản các đơn vị thiết kế thi công nội ngoại thất ốp inox cho thang máy:

Thang máy ốp inox tạo điểm nhấn
  •  Cabin thang máy ốp inox bền bỉ và dễ dàng vệ sinh: Đặc tính tuyệt vời của chất liệu inox chính là khả năng chống oxy hóa cao bởi loại hợp kim này có thêm hợp chất crom, niken…. Có công dụng giúp cho cabin thang máy không gặp phải tình trạng gỉ sét, hoen ố sau một thời gian sử dụng.
  •  Cabin thang máy bằng inox tạo không gian rộng rãi hơn: Với vẻ ngoài sáng bóng, Inox đã vượt lên trên tất cả các loại chất liệu gỗ, thép,…trở thành một giải pháp tối ưu xử lý triệt để vấn đề này.
  •  Sử dụng inox trong ốp cabin thang máy giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo dưỡng về sau: Inox 304 là một trong những loại chất liệu có độ bền cao nhất trong nội ngoại thất.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Inox có bề mặt sáng bóng, màu sắc mẫu mã đa dạng giúp công trình trở nên sang trọng, tinh tế, bắt mắt.

Ốp cabin thang máy thường dùng inox nào?

Có 3 loại inox chính sử dụng trong gia công ốp inox cho cabin thang máy là inox sọc nhuyễn, inox gương và inox hoa văn. Mỗi loại inox ốp cabin thang máy sẽ có những đặc điểm khác nhau:

Inox Mạ PVD Màu Đồng cho cabin, cửa thang máy theo yêu cầu
  • Inox sọc nhuyễn: Lý do sử dụng inox sọc xuyễn để gia công ốp cabin thang máy là bởi loại inox này có chi phí đầu tư vừa phải mà độ bền cao. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất thang máy khác để đem lại vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất
  • Inox gương: Thông thường, Inox bóng gương dùng để làm vách cabin thang máy là loại inox 304 (có thể Mạ PVD) với bề mặt sáng bóng có thể soi gương được. Loại chất liệu inox này cũng thường được phối với các vật liệu khác để hoàn thiện cabin, điển hình là sự kết hợp giữa: Inox sọc nhuyễn kết hợp với inox gương là mẫu thiết kế cabin thông dụng nhất hiện nay trên thị trường.
  •  Inox hoa văn: Hiện nay, tại nhiều khách sạn, resort… cabin thang máy được sử dụng loại inox hoa văn. Inox hoa văn là inox sọc nhuyễn hoặc inox gương được ăn mòn thành các họa tiết trang trí theo yêu cầu. Vai trò của inox hoa văn là làm cho thang máy trở nên lấp lánh, rực rỡ và hấp dẫn được ở nhiều góc nhìn hơn, giảm cảm giác bức bối khi dùng cũng như khi chờ thang máy.

Như Ý Decor nhận gia công, lắp đặt ốp inox cabin thang máy uy tín chất lượng.

Công ty TNHH Như Ý Decor là đơn vị chuyên thi công trang trí thang máy chuyên nghiệp. Chúng tôi sở hữu đầy đủ các loại máy gia công cơ khí như máy cắt lasermáy chấn – gấp inoxmáy bào rãnh v, máy soi rãnh,... đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi đã và đang nhận nhiều đơn hàng từ những khách hàng đơn lẻ và cả những dự án khách sản, chưng cư, công ty nội thất ở các tỉnh trên toàn quốc.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu thi công trang trí thang máy hay trang trí nội thất bằng inox. Hãy gọi ngay đến số 0776.234.789 để được hỗ trợ và tư vấn.

Như Ý Decor địa chỉ đáng tín cậy về gia công cơ khí, thi công trang trí nội thất ngoại – ngoại thất bằng inox”

Hotline:  0776 234 789

Địa chỉ: 208 Thạnh Lộc 41, P. Thạnh Lộc, Quận 12 TP.HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *